Xử lý nước 24h
Home » , » Những lí do cần đến thiết bị xử lí nước giếng khoan

Những lí do cần đến thiết bị xử lí nước giếng khoan

Written By Unknown on Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016 | 17:31:00

Bạn đã biết Việt Nam là vị trí có 1 lượng nước ngầm vô cùng lớn, và yêu cầu người dân dùng nước ngầm bằng phương pháp khoan giếng là rất phổ biến. Mà theo như thực tế trong nước ngầm có chứa một lượng rất lớn các chất độc dễ gây tác động đến sức khỏe, vì thế cách hiệu quả nhất để biến nước ngầm thành nước không còn độc hại đó là dùng dây chuyền xử lí giếng khoan để giúp bạn có nguồn nước đảm bảo.


Nước giếng khoan có thật sự đảm bảo

Cho đến bây giờ, cho dù nước máy đã đến với các hộ gia đình nhưng quá nhiều hộ gia đình vẫn quen thói quen lấy dòng nước ngầm với việc nghĩ nước nào cũng không khác dòng nước, nhưng trên thực tế nguồn nước tự khoan thì không cần trả tiền không mấy ai nghĩ đến những sự quy hiểm ẩn chứa khi sử dụng dòng nước ngầm chưa qua công đoạn xử lý. Những sự quy hiểm ẩn chứa bên dưới chính là để giải thích để phải nên sử dụng hệ thống xử lý nước cho nước giếng khoan.

Dùng nước giếng chưa được thiết bị xử lý, sẽ mang đến hậu quả trở nên vô cùng nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu cho tính mạng và sức khỏe của con người. Bạn có thể xem xét một số khả năng cụ thể dưới đây:

- Thống kê có đến 10 triệu người dân Việt Nam có nguy cơ mắc bệnh do dùng dòng nước sinh hoạt từ giếng khoan đã nhiễm thạch tín. Chỉ cần với một lượng nhỏ và dùng trong 1 thời gian ngắn có thể làm tăng thêm nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư.

Những chất độc tồn tại ở nước giếng ở mức độ rất thấp có thể làm mẩn ngứa da, nhiễm trùng đường ruột, gây bệnh tiêu chảy, nếu tích đọng quá lâu sẽ dẫn tới gây ung thư và nguy hiểm hơn dẫn đến tử vong.

Không những thế, ở nước giếng có những chất như crom ảnh hưởng không tốt đến gan, thận… Nước ngầm vô cùng nguy hiểm là vì bị xâm hại của các loại hóa chất như Asen từ các nhà máy, cơ sở sản xuất thải ra. Nếu nước không được qua giai đoạn thì vô tình người sử dụng đã trực tiếp đưa chất độc vào cơ thể mình.

Hãy tạo cho mình thói quen sử dụng nước máy đã qua xử lí thay cho nước giếng chưa qua xử lý nhằm giảm thấp nhất trường hợp nhiễm độc hay mắc phải các bệnh do nguồn nước bẩn gây ra. Hoặc sử dụng thiết bị xử lý nước giếng khoan của Pentair Việt Nam để mang đến cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình. Chúng tôi là nơi mang đến cho bạn những hệ thống và thiết bị giúp bạn lấy lại nguồn nước tốt nhất và đảm bảo nhất cho gia đình.

SHARE