Xử lý nước 24h
Home » , » Giới thiệu nước khoáng Kim Bôi

Giới thiệu nước khoáng Kim Bôi

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016 | 09:57:00

Nguồn nước khoáng Kim Bôi chất lượng tạo ra trên cơ sở dây chuyền vô cùng hiện đại và có được tiêu chuẩn ISO 9001- 2008, vì thế nó đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm của chính Bộ Y Tế đã đưa ra nhận định.

1. Nước khoáng Kim Bôi được hình thành từ đâu?

Có nguồn gốc từ nguồn nước nóng Kim Bôi là 1 suối khoáng nóng tự nhiên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Con suối cách thành phố Hòa Bình khoảng trên 30 km theo hướng ngược lại Hà Nội. Nước phun lên tại đây luôn ở nhiệt độ 36 độ C, vào thời điểm lộ thiên thì thường trong khoảng 34-36 độ C. Và dòng nước này có đầy đủ tiêu chuẩn dùng như nước uống, phục vụ việc tắm rửa hoặc là ngâm mình làm chữa trị rất nhiều bệnh về những vấn đề khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

2. Công dụng của nước khoáng Kim Bôi

Loại nước khoáng Kim Bôi giúp cho giải khát và giải nhiệt tốt. không chỉ có vậy, do trong thành phần của nước khoáng Kim Bôi có chứa Silic do vậy có công dụng giúp chữa được một số bệnh chẳng hạn như:

+ Thấp khớp, viêm đa khớp dạng thấp, viêm khớp sống hoặc đau đớn sau khi gặp tai nạn hay là nằm bất động khi phải bó bột, những dị tật sau chấn thương cần sự điều trị.

+ Nước khoáng Kim Bôi hoàn toàn chữa được các bệnh về thần kinh ví dụ như: viêm dây thần kinh, viêm đa dây thần kinh, dị chứng bại liệt, và còn có công dụng làm dịu vận động của dạ dày, giảm thiểu tiết dịch vị cùng cảm giác đau. Có thể điều trị những trường hợp khác như là: hội chứng dạ dày- tá tràng, viêm túi mật, viêm đại tràng mãn, táo bón hoặc ăn khó tiêu.

+ Một vài bệnh có liên quan đến tâm lí: trầm cảm, làm dịu hệ thần kinh và giảm nhiều căng thẳng sau khi bị thương.

+ Các bệnh có liên quan đến hệ tiết niệu: các trường hợp bị viêm tiết niệu, niệu quản, bàng quang, viêm thận hoặc là sỏi thận.

+ Hơn thế nữa, nước khoáng Kim Bôi còn được nhiều chị em thích dùng nhờ khả năng làm mịn cũng như trắng da hỗn hợp. Các chứng bệnh khác chẳng hạn như: chàm, vảy nến, các sẹo bởi do phẫu thuật hoặc mẩn ngứa cũng có thể điều trị nhờ nước Kim Bôi.

Các bạn đang xem bài viết: Giới thiệu nước khoáng Kim Bôi
SHARE