Xử lý nước 24h
Home » , » Cách sử dụng làm tăng tuổi thọ cho máy lọc nước

Cách sử dụng làm tăng tuổi thọ cho máy lọc nước

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016 | 14:18:00

Cho dù máy lọc nước đã được sửu dụng rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết dùng đúng cách để làm tăng thêm hiệu quả cho nước và tăng tuổi thọ sử dụng cho máy. ngay bây giờ chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách dùng, chiếc máy lọc nước làm sao mang lại có hiệu quả nhé..

Những chú ý khi sử dụng máy lọc nước

Đầu tiên để sản phẩm lọc nước có hiệu quả thật sự thì khi lựa chọn mua bạn cần thiết nên lựa chọn được thiết bị thật phù hợp với nguồn nước của gia đình ví dụ như máy lọc nước dành cho loại nước bị nhiễm phèn, loại nước sử dụng cho giếng khoan hay nước bình thường… đây là công việc nên lưu ý bởi có lựa chọn được thiết bị phù hợp mới giúp nâng cao thời gian sử dụng cho chiếc máy đồng thời làm tăng sự tinh khiết của nguồn nước.

Điểm chú ý nữa bạn hãy cẩn thận đến phần lõi lọc nước, hãy thay lõi lọc nước theo đúng ngày của nhà sản xuất, bạn nên thay đúng chỉ dẫn không được thay sớm hơn hoặc quá muộn bởi sẽ tác động đến độ ngon nước đầu ra hoặc lãng phí tiền khi thay quá sớm, như quy định thì với thiết bị lọc nước uống trực tiếp thì từ 3 đến 6 tháng với lõi số 1,2,3 còn các lõi chức năng 5,6,7,8 thì tầm 24 tháng. Bạn có thể liên hệ chi tiết đến dịch vụ thay thay lõi thiết bị lọc nước của PENTAIR để được chúng tôi phục vụ hết mình.

Thêm nữa để tăng tuổi thọ của máy lọc nước bạn cũng cần tuân thủ 1 vài quy tắc sử dụng về điện áp và cách sử dụng sao cho đạt tiêu chuẩn nhất theo hướng dẫn của nhà sản xuất như tránh để thiết bị lọc nước ở vị trí có độ ẩm cao có thể dễ làm hỏng máy hoặc những nơi có nắng trực tiếp cũng cần để ý bởi có thể làm hỏng các lõi lọc thô. Đặc biệt lưu ý không nên để đầu vòi lắp đặt vào nguồn nước nóng có thể làm vòi bị hư hại, khi dùng những máy lọc nước mới thì nên cho sản phẩm làm việc và mở vòi 3 tiếng và nếu có bị rò rỉ xảy ra thì nên vặn ngay van nước, cắt điện và báo ngay cho thợ sửa chữa.

Trên đây là một vài chỉ dẫn để bạn dùng thiết bị lọc nước hiệu quả hơn, nếu muốn mua máy lọc nước hiệu quả bạn có thể chọn lựa đến máy lọc nước PENTAIR hoặc các dịch vụ khác liên quan đến sản phẩm lọc nước chúng tôi đều đảm bảo sẽ sửa chữa mọi vấn đề và đem cho cho bạn chiếc máy lọc nước chất lượng nhất, thiết bị lọc nước PENTAIR hiện giờ được trang bị tiện nghi cho người sử dụng như tự động báo thay lõi, sục rửa màng lọc…

SHARE