Xử lý nước 24h
Home » , » Phương thức để cho các bà bầu cung cấp đủ nước cần thiết

Phương thức để cho các bà bầu cung cấp đủ nước cần thiết

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016 | 11:05:00

Trong mỗi cuộc sống của người con gái thì khi mà mang thai là thời gian vô cùng đáng quý. Và người làm mẹ thì luôn mong ước những điều tốt đẹp nhất đến với con. Việc uống nước sao cho đủ lượng cần thiết là sự việc mà các bà bầu quan tâm rất nhiều.

1. Lí do các bà bầu nên uống đầy đủ nước khi mang thai

+ Làm giảm tình trạng mất nước lúc mà mang thai: nếu mà uống thiếu nước, phụ nữ mang thai dễ gặp phải một số tình trạng chẳng hạn như đau đầu, buồn nôn, chuột rút, chóng mặt, ngất... đặc biệt nhất là 3 tháng ở cuối thời kì mang thai, khi mất nước còn khiến mẹ bầu sinh non.

+ Giảm nghén trong quá trình mang thai: khi uống đủ nước sẽ giúp phu nữ giảm thiểu những cảm giác khó chịu cũng do ốm nghẹn, ợ nóng hoặc khó tiêu đem đến. nước giúp cho cơ thể được mát mẻ cùng với ổn định nhiệt độ cơ thêt trong mùa hè nắng nóng.

+ Ngăn ngừa đường tiết niệu nhiễm trùng: uống đầy đủ nước làm cho nước tiểu loãng hơn nên có thể ngăn ngừa nhiễm trùng.

+ Ngăn ngừa táo bón: uống đầy đủ nước giúp ruột làm việc tốt, ngăn ngừa táo bón.

2. Phương pháp để các bà bầu không gặp khó khăn khi uống nước

Rất là nhiều mẹ bầu thấy chán nản khi uống nước vì cảm thấy nó khá nhạt nhẽo. khi này, ngoài sử dụng các nước đóng chai thông thường hay dùng, phụ nữ mang thai nên thêm vào một ít chanh hoặc trái cây đông lạnh vào cốc nước để tăng thêm vị. không chỉ có vậy, phụ nữ mang thai có thể thử dùng một số loại nước dinh dưỡng khác như là nước dừa.

3. Thời điểm nào thì bà bầu cần uống thêm nước?

Quan sát màu nước tiểu bạn có thể biết được điều đó. nước tiểu có màu tối cùng với mùi nồng là biểu hiện chứng tỏ bạn đang thiếu nước. Đối với mẹ bầu, mỗi ngày cần uống khoảng 3 lít nước, tức là khoảng 10 – 12 ly nước. hơn nữa, sau một giờ tập thể dục, mọi người cần thêm một ly nước. nhất là trong mùa hè thì phụ nữ mang thai phải uống nhiều nước làm bù lại lượng mồ hôi thất thoát. nếu như không chắc chắn về lượng nước mình uống hằng ngày có đầy đủ 3 lít hay không thì phụ nữ mang thai có thể mua bình nước 3 lít về và lấy làm thước đo hằng ngày.

SHARE