Xử lý nước 24h
Home » » Làm thế nào để sửa chữa những lỗi hay gặp của máy lọc nước

Làm thế nào để sửa chữa những lỗi hay gặp của máy lọc nước

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016 | 10:47:00

Chiếc máy lọc nước hiện nay được uống rất nhiều ngoài ở thành phố mà còn ở khu vực nông thôn, chiếc máy lọc nước có thể loại đi hoàn toàn những chất có hại có trong nước giúp đảm bỏa sức khỏe của cả gia đình. Tuy vậy, đôi khi sản phẩm lọc nước cũng gặp phải một số trục trặc vậy làm gì khi gặp phải các lỗi ấy bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

Nước thải chảy ra nhiều hơn gây lãng phí

Đây là lỗi mà nhiều máy lọc nước thường gặp phải, nếu không khắc phục sẽ khiến hao phí nước. nguyên do của hiện tượng này là vì màng của máy lọc nước dùng trong thời gian đã lâu dẫn tới, khi màng lọc chịu các ảnh hưởng khiến cho màng lọc bị giãn ra khiến cho lí do nước thải ra nhiều hoặc cũng có thể do lõi lọc thô phía dưới để bị nhiều bẩn quá lâu làm sản phẩm kêu tành tạch nhưng bạn lại không để ý. Vì thế đặc biệt để ý làm sạch sản phẩm lọc nước nếu thời gian quy định thì nên thay thế lõi lọc thô theo định kì của nơi sản xuất.

Máy lọc nước lọc chậm

Thường thì nguyên do là ở lõi lọc nước, lõi lọc nước sử dụng đến lúc cần thay mà không được làm mới sẽ dẫn đến bị ứ đọng và sau đó nước lọc ra rất ít nước và mất nhiều thời gian mới có nước để sinh hoạt, gây ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của người dân, đây là những lỗi thường mắc phải của sản phẩm lọc nước để khắc phục bạn cần lưu ý thường xuyên kiểm tra và thay thế theo quy định, ngoài ra cần kiểm tra hệ thống cung cấp nước, sửa chữa hoặc thay mới để đáp ứng đủ áp lực để sản phẩm lọc nước hoạt động chất lượng nhất.

Máy lọc nước có hiện tượng lọc bất thường

1 trong các biểu hiện bị hỏng phổ biến dẫn tới tình trạng trên, đó là do tắc màng RO muốn kiểm tra bạn hãy khóa van bình áp, gỡ dây dẫn nước vào bình chứa, bạn sẽ thấy ngay nước tinh khiết chảy ra, nếu nước tinh khiết chảy thành dòng thì màng RO hoạt động chất lượng còn nếu chảy từng giọt hoặc không có nước chảy ra thì lúc đó đã bị tắc không lọc được nước và lúc này cần thay ngay màng RO.

Và lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn gặp phải những biểu hiện bị hỏng trên có thể làm theo sự hướng dẫn đó còn nếu cần đến sự trợ giúp của 1 công ty giúp bạn sửa chữa sản phẩm lọc nước thì hãy liên hệ ngay đến PENTAIR để chúng tôi giúp đỡ bạn có lại được máy lọc nước như lúc bình thường, thêm nữa nếu yêu cầu thay luôn lõi lọc nước bạn cũng có thể liên hệ đến với chúng tôi, PENTAIR lúc nào cũng sẵn sàng để được phục vụ bạn.

SHARE