Xử lý nước 24h
Home » , » Làm thể nào để tự thay lõi lọc nước

Làm thể nào để tự thay lõi lọc nước

Written By Thịt Trâu Gác Bếp - Đặc Sản Dân Tộc Thái on Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016 | 11:18:00

Ngay bây giờ thiết bị lọc nước đây thường là chiếc máy quan trọng ở mọi gia đình. Máy lọc nước chính là đồ dùng thiết yếu nhất trực tiếp có sự tac động đến sức khỏe của mọi người về sau này. Máy lọc nước khác với các chiếc máy gia đình khác máy lọc nước cần được bảo dưỡng theo ngày quy định để thiết bị có thể cho ra nước sạch tuyệt đối cho bạn.
Để có thể tự thay thế được lõi lọc chuẩn quy định và đảm bảo ban đầu khách hàng cần có sẵn được lõi lọc phù hợp theo các loại máy thêm vào đó làm theo các bước sau đây:

- Chú ý hãy ngắt dòng điện trước lúc mà khi tiến hành các thao tác: chú ý này cần thiết nó khiến cho đảm bảo tuyệt đối an toàn dành riêng cho ban lúc mà thực hiện thay thế lõi lọc nước
- Cần khóa dòng cấp nước cho vào của thiết bị lọc nước. Lúc đó nước không chảy qua các lõi lọc để bạn đơn giản cho thực hiện thay lõi lọc của gia đình.
- Bước tiếp làm dùng tay vặn mở cốc lọc theo ngược chiều của kim đồng hồ.
- Lôi lõi cũ ra, Làm sạch sẽ cốc lọc, thay đổi lõi lọc mới
Bạn nên chú ý: Bóc ra lớp vỏ bọc làm bằng nilon ở bên ngoài của lõi lọc mới. Còn với lõi lọc số 2 cần phải xóc than lên cho thoáng và rửa trước để riêng cho hết mạt than đen.
- Vặn cốc lọc lại đi theo chiều kim của chiếc đồng hồ.
Bạn nên chú ý: khi tháo cốc lọc lại không vặn quá chặt nên để nới lỏng 1 đến 2 ren. Nếu xiết chặt cốc thì giai đoạn mà bạn đẩy nước vào sẽ Lỗi
Vấn đề đó là do chiếc máy chạy cả ngày không ngừng mà không có nước. Lý do hiện tượng AIR khí của chiếc máy lọc nước là lý do vì không khí có ở cốc lọc mới đi vào sản phẩm bơm và nó chưa được giải phóng.
- Cắm lại nguồn điện, sau đó mở van cấp nước nguồn cho nguồn nước được chảy chậm vào cốc lọc để đuổi hết không khí đến lúc mà nước tràn ra ngoài cốc lọc. Sau đó khóa van nguồn nước cấp cùng với đó rút điện
- Bạn nên xoáy cho chặt cốc lọc
- Mở van cấp nước của vị trí đầy vào cùng với đó cắm nguồn điện.
Bài viết này là những chỉ dẫn của PENTAIR để giúp đỡ bạn thay lõi lọc để riêng cho máy lọc nước, thay lõi các loại sản phẩm lọc nước khác bạn cũng làm tương đương như trên. Chúng tôi lưu ý cho bạn tốt nhất là thuê thợ thay mới cho lần đầu trước thêm vào đó chú ý quản lý các cách làm để chắc chắn bạn chắc chắn làm được vào lần kế tiếp. Thời điểm có băn khoăn về chiếc máy lọc nước hãy liên lạc với các chuyên gia của PENTAIR để có được sự tư vấn nhanh và kịp thời nhất.
SHARE